Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[HO HN] Chuyên Gia Nâng Cao Năng Suất Bán Hàng KH SME - Khối SME

Hội sở

Nơi Làm Việc Hà Nội (Quận Đống Đa)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 18/09/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên ABBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng ABBank– Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại ABBank

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Ghi chú

- Đối với các ứng viên dự tuyển nộp hồ sơ qua email khi đi tham dự phỏng vấn vui lòng mang theo mẫu ứng tuyển của ABBANK. Chỉ khi được thông báo trúng tuyển các ứng viên mới bổ sung hồ sơ theo mục D.

- Con người là góc rễ cho mọi sự phát triển, ABBANK đề cao giá trị con người thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm.

- Việc tuyển dụng đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan và người ứng tuyển không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình ứng tuyển.

- Thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  • Thực hiện triển khai các chương trình bán hàng tại Vùng/ĐVKD phụ trách.
  • Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động bán hàng và dịch vụ;
  • Chịu trách nhiệm về các chỉ số năng suất và hiệu quả của Vùng/ĐVKD phụ trách.
  • Là đầu mối đề xuất các chương trình cải thiện năng suất bán hàng tại Vùng/ĐVKD phụ trách.
  • Triển khai các chương trình Đào tạo/ Huấn luyện và đưa ra các cải tiến phù hợp nhằm xây dựng năng lực cho lực lượng bán một cách bền vững.
  • Triển khai hướng dẫn đào tạo sử dụng các công cụ quản lý bán hàng cho lực lượng bán tại Vùng/ĐVKD phụ trách.
  • Phối hợp với các khối kinh doanh triển khai các chương trình kinh doanh trong Vùng được phân công.
  • Là đầu mối hỗ trợ Khối trong việc thu thập thông tin và đánh giá thị trường Vi mô tại Vùng/ĐVKD phụ trách
  • Giám sát báo cáo đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng bán hàng tại các Vùng/ĐVKD phụ trách
  • Xây dựng đề xuất các chương trình Đào tạo tái đào tạo tại Vùng/ĐVKD phụ trách
  • Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các tổ chức tín dụng khác để có các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
  • Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo qui trình và qui định của ABBANK.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo nhiệm vụ được giao của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 7 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng & công việc có liên quan.
  • Có kỹ năng Đào tạo, Huấn luyện
  • Có kỹ năng phân tích kinh doanh, sử dụng dữ liệu để ra quyết định.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
  • Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá và có khả năng đọc hợp đồng tốt.
  • Tin học văn phòng thành thạo

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Gia nhập cùng ABBANK

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với ABBANK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.